หน้าเว็บ

การลงทุนในธุรกิจเครือข่าย : แพงตอนซื้อ ถูกตอนใช้

ในโลกธุรกิจ...
ต้องยอมรับว่า เรื่องราคา เป็นปัจจัยสำคัญ
ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค

สินค้าถูกหรือแพง? ต้องพิจารณาจาก 2 ปัจจัย
1. คุณภาพ (Quality) : สินค้ามีคุณภาพดีแค่ไหน?
2. ปริมาณ (Quantity) : สินค้ามีปริมาณเท่าไร?


แต่คนส่วนใหญ่ดูแค่ปริมาณ
ไม่ค่อยคำนึงเรื่องคุณภาพสักเท่าไร

ยกตัวอย่างง่ายๆ...

น้ำยาซักผ้ายี่ห้อ A ราคา 100 บาท

ซักได้ทั้งหมด 10 ครั้ง
เฉลี่ยครั้งละ 10 บาท

น้ำยาซักผ้ายี่ห้อ B ราคา 200 บาท

ซักได้ทั้งหมด 50 ครั้ง
เฉลี่ยครั้งละ 4 บาท

"คุณจะซื้อยี่ห้อไหน? อันไหนถูก อันไหนแพง"



ถ้าผมมีโอกาสเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
ผมจะเลือกทำธุรกิจเครือข่าย

( บิล  เกตส์  )


เคล็ดลับ "เกษียณเร็ว เกษียณรวย"

คลิ๊กเลย !!!

เพิ่มเพื่อน